terça-feira, 30 de outubro de 2012

Confissão a Deus-Suaíte

Dini yakweli ni UPENDO na upendo
              II Petro 1:07
MFANO mkubwa kabisa wa upendo na upendo ni Yesu!
     James 1:27

Kwa maana andiko lasema ... on: Warumi 10, 09:10
"Hiyo kama ukikiri kwa kinywa chako kwamba Yesu ni Bwana na kuamini moyoni mwako kwamba Mungu alimfufua kutoka wafu nawe, wewe kuokolewa. Kwa maana kwa moyo mmoja huamini hata kupata haki, na kwa kinywa hukiri hata kupata wokovu. "

SPECIAL kukiri Kwa ajili ya Mungu
           Bwana Mungu! Muumba wa Mbingu na Dunia. "Kwa niaba ya wapenzi wake mwana Yesu Kristo, mimi mahali maisha yangu katika mikono yako."
           Bwana Yesu ndani ya moyo wangu na kusamehe dhambi yangu. Ninajua kuwa ni mwenye dhambi na Nimetubu wa dhambi zangu. Unioshe katika damu yako, hivyo naweza kusafisha mwenyewe. Nimekosa juu ya mbingu na Bwana na mimi sistahili kuitwa mwana.
           Mimi kukubalika kwa imani kama mwokozi wangu. Bwana, kuandika jina langu mbinguni katika kitabu cha maisha na anaokoa roho yangu!
           Bwana! Kuchukua udhibiti wa maisha yangu, nyumbani kwangu, familia yangu, afya yangu, matibabu yangu ya masomo yangu, biashara yangu, maisha yangu, maisha yangu kifedha, mali na kiroho. Frees yangu na kubadilisha yangu. Na nakushukuru kwa niaba ya Baba kwa jina la Mwana na Roho Mtakatifu wa Mungu. Amina!

  Kufanya hivyo kukiri Kwa ajili ya Mungu, ALL kufanya,
Kuwa peke yake AU kwa pamoja, wanatekeleza
"Amri ya WOKOVU"
Imeandikwa nini katika "Sura ROMADOS 10, 9 na 10"

SO, YESU KRISTO YOU KUTAYARISHA NA KUTENGENEZA ALL
Kumtumikia Mungu na kuokolewa

Nenhum comentário:

Postar um comentário