terça-feira, 30 de outubro de 2012

Confissão a Deus-Telugo

TRUE మతం లవ్ అండ్ దాతృత్వం
              II
పీటర్ 1:7లవ్ అండ్ ఛారిటీ గొప్ప ఉదాహరణ జీసస్ ఉంది!
    
జేమ్స్ 1:27
 
స్క్రిప్చర్ కోసం అంటున్నారు ... on: రోమన్లు ​​10, 9:10
"
అది నీ నోరు లార్డ్ జీసస్ తో అంగీకరిస్తున్నాను మరియు దేవుని చనిపోయిన, నీవు నీవు పోవలసినది సేవ్ నుండి అతనిని లేవనెత్తిన మీ గుండె నమ్మకం ఉంటే. తో కోసం గుండె ఒక ధర్మానికి కీ, మరియు నోటి ఒప్పుకోలు మోక్షానికి చోటు చేసిన తో నమ్మాడు. "
 
దేవుని ప్రత్యేక ఒప్పుదల
          
దేవదేవుడు! స్వర్గం మరియు భూమి యొక్క సృష్టికర్త. "తన ప్రియమైన కుమారుడు యేసు క్రీస్తు తరపున, నేను మీ చేతుల్లో నా జీవితంలో ఉంచండి."
          
లార్డ్ నా గుండె లోకి యేసు మరియు నా పాపాలను క్షమిస్తాడు. నేను పాపి వద్ద తెలిసిన మరియు నా పాపాలు యొక్క పశ్చాత్తాపాన్ని. నీ రక్తంలో నాకు కడగడం, కనుక నేను శుభ్రపరచడానికి చేయవచ్చు. నేను స్వర్గం వ్యతిరేకంగా sinned మరియు లార్డ్ మరియు నేను ఒక కొడుకు అని ఎప్పటికీ కాదు.
          
నా రక్షకునిగా విశ్వాసం అంగీకరించింది. లార్డ్, జీవితం యొక్క బుక్ లో స్వర్గం లో నా పేరు వ్రాసి నా ఆత్మ చేస్తుంది!
          
లార్డ్! నా జీవితంలో నియంత్రణ, materially మరియు ఆధ్యాత్మికంగా నా హోమ్, నా కుటుంబం, నా ఆరోగ్యం, నా అధ్యయనాలు నా చికిత్స, నా వ్యాపార, నా జీవనానికి, ఆర్ధికంగా నా జీవితం, తీసుకోండి. నాకు ఫ్రీస్ మరియు నాకు ట్రాన్స్ఫారమ్స్. మరియు నేను సన్ మరియు దేవుని పవిత్రాత్మ పేరు లో తండ్రి తరపున ధన్యవాదాలు. ఆమెన్!

 
దేవుని ఒప్పుదల చేయడం, మీరు అన్ని,ఒక్కటే లేదా సమిష్టిగా ఉంటాయని నెరవేర్చాడు ఇవ్వబడలేదు
"
ఆఫ్ సాల్వేషన్ శాసనం"
"ROMADOS
చాప్టర్ 10, 9 మరియు 10" లో ఏం రాస్తారు

SO,
యేసు క్రీస్తు మీరు తయారుచేయటానికి మరియు అన్ని సిద్ధం
దేవుని సేవ చేసేందుకు, సేవ్ అవ్వండి!

Nenhum comentário:

Postar um comentário