terça-feira, 30 de outubro de 2012

Confissão a Deus-Tailandês

ศาสนาแท้จริงคือ ความรักและกุศล Peter II 1:7
พระเยซูคริสต์คือตัวอย่างที่ใหญ่ที่สุดของความรักและการกุศล เจมส์ 1:27

...เนื่องจากพระคัมภีร์กล่าวว่า ใน 10 ชาวโรมัน 9 และ 10
"ได้แก่: ด้วยปากของคุณพระเยซูคริสต์พระเจ้า และเชื่อในหัวใจของคุณที่พระเจ้ายกให้เขาจากความตาย เอ็ง shalt บันทึก ตาม ด้วยหัวใจ หนึ่งเชื่อจงความชอบธรรม และ ด้วยปาก สารภาพทำจงความรอดพ้น"

พิเศษสารภาพกับพระเจ้า
พระเจ้า ผู้สร้างสวรรค์และโลก "ในนามของบุตรชายของเขารักพระเยซูคริสต์ ฉันวางชีวิตของฉันในมือของคุณ"
พระเยซูคริสต์พระเจ้าในหัวใจของฉัน และยกโทษบาปของฉัน รู้ว่า ฉันเป็นคนบาป และผมกลับบาปของฉัน สระผมในเลือด thy ดังนั้นฉันสามารถล้างรสฉัน ผมมี sinned จากสวรรค์และลอร์ และฉันไม่น่าจะเรียกบุตรชาย
ฉันยอมรับ ด้วยความศรัทธาเป็น Savior ของฉัน Lord เขียนชื่อของฉันมีท้องฟ้า ในหนังสือชีวิตและบันทึกชีวิตของฉัน
นาย ใช้เวลาของชีวิตของฉัน บ้านของฉัน ครอบครัวของฉัน สุขภาพของฉัน ทรีทเมนท์ของฉัน ของฉันศึกษา ธุรกิจของฉัน พฤติของฉัน ของฉันชีวิตทางการเงิน วัสดุ และ spiritual ฉัน liberates และแปลงฉัน และขอขอบคุณในชื่อของคุณพ่อ ใน ชื่อบุตร และพระวิญญาณของพระเจ้าที่ อาเมน

ทำนี้สารภาพกับพระเจ้า ทั้งหมดที่พวกเขาทำ
ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว หรือรวมเรียก ว่า จะได้ตาม
"อาเทศความรอด"
มีเขียน "การ ROMADOS Chapter 10 9 และ 10"

ด้วยวิธีนี้ พระเยซูคริสต์เตรียมคุณ และเตรียมทั้งหมด
การทำหน้าที่พระเจ้า และสามารถบันทึก

Nenhum comentário:

Postar um comentário