terça-feira, 30 de outubro de 2012

-Confissão a Deus-Tâmil

உண்மையான சமயத்தை லவ் மற்றும் அறப்பணிக்கு
             
இரண்டாம் பீட்டர் 1:7லவ் மற்றும் அறக்கட்டளையின் மிகப்பெரிய எடுத்துக்காட்டாக இயேசு தான்!
    
ஜேம்ஸ் 1:27
 
புனித நூல்களை சொல்கிறாளோ ... அன்று: ரோமர் 10, 9:10
"
அது உன் வாய் கர்த்தராகிய இயேசு கொண்ட அறிக்கை மற்றும் கடவுள் இறந்துவிட்டார், நீர் shalt சேமிக்க அவரை எழுப்பி உங்கள் இதயத்தில் நம்பினால். உடன் இதயத்தின் ஒரு நீதியின் நோக்கி, மற்றும் வாய் வாக்குமூலம் இரட்சிப்பின் நோக்கி செய்யப்படுகிறது உடன் நம்புகிறார். "
 
கடவுள் சிறப்பு வாக்குமூலம்
          
கடவுளின்! ஹெவன் அண்ட் எர்த் உருவாக்கியவர். "தனது காதலி மகன் இயேசு கிறிஸ்துவின் சார்பில், நான் உங்கள் கைகளில் என் வாழ்க்கை வைக்கிறேன்."
          
கடவுள் என் இதயம் இயேசு மற்றும் என் பாவங்களை மன்னித்து. நான் ஒரு பாவி என்று எனக்கு தெரியும், நான் என் பாவங்களை காத்திருக்கிறேன். உமது இரத்த என்னை கழுவி, அதனால் நான் என்னை சுத்தப்படுத்துகிறார் முடியும். நான் சொர்க்கம் எதிராக பாவம் செய்து மற்றும் கடவுள் மற்றும் நான் ஒரு மகன் என்று அழைக்கப்பட தகுதியானவன் இல்லை.
          
நான் என் காப்பவர் என்ற நம்பிக்கை ஏற்று. ஆண்டவரே, வாழ்க்கை புத்தகத்தில் சொர்க்கம் என் பெயரை எழுத என் ஆன்மா சேமிக்கிறது!
          
இறைவா! என் வாழ்க்கையில் கட்டுப்பாடு, உள்ளடக்க மற்றும் ஆன்மீக என் வீடு, என் குடும்பம், என் உடல், என் ஆய்வுகள் என் சிகிச்சை, என் தொழில், என் வாழ்க்கை, நிதி என் வாழ்க்கை, எடுக்க. என்னை ப்ரீஸ் மற்றும் என்னை உருமாறும். மற்றும் நான் மகன் மற்றும் கடவுள் பரிசுத்த ஆவியின் பெயரால் தந்தையின் சார்பாக நன்றி. ஆமென்!

 
கடவுளிடம் இந்த ஒப்புதல் செய்து, நீங்கள் செய்ய எல்லா,தனியாகவோ அல்லது கூட்டாக BE, நிறைவேற்றிவிட்டு
"
சால்வேஷன் கட்டளை"
"ROMADOS
அத்தியாயம் 10, 9 மற்றும் 10" இல் என்ன எழுதியிருக்கிறது
 
எனவே, இயேசு கிறிஸ்து நீ தான் தயாரித்து எல்லா தயாரித்தல்
கடவுள் சேவை மற்றும் சேமிக்க!

Nenhum comentário:

Postar um comentário