domingo, 28 de outubro de 2012

Confissão-kannadá

ಸತ್ಯ ಧರ್ಮದ ಲವ್ ಅಂಡ್ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ
              II ಪೀಟರ್ 1:7ಲವ್ ಮತ್ತು ದಾನ ದೊಡ್ಡ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ ಜೀಸಸ್ ಆಗಿದೆ!
    
ಜೇಮ್ಸ್ 1:27
 
ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಚರ್ ಫಾರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ... ಮೇಲೆ: ರೋಮನ್ನರು 10, 9:10
"
ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ಲಾರ್ಡ್ ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಮತ್ತು ದೇವರು ಸತ್ತ, ನೀನು shalt ಉಳಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಬೆಳೆದ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿದರೆ. ವ್ಯವಹರಿಸಲು ಹೃದಯ ಒಂದು ಧರ್ಮಿಷ್ಠತೆ ಇಚ್ಛಿಸುವವರಿಗೆ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ, ಮತ್ತು ಬಾಯಿ ನಿವೇದನೆ ಮೋಕ್ಷ ಇಚ್ಛಿಸುವವರಿಗೆ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಮಾಡಿದ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ. "
 
ದೇವರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ನಿವೇದನೆ
          
ಲಾರ್ಡ್ ದೇವರು! ಸ್ವರ್ಗ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನು. "ತನ್ನ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಮಗ ಯೇಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಪರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಇರಿಸಿ."
          
ಲಾರ್ಡ್ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸುಗಳಲ್ಲಿ ಜೀಸಸ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವಂತೆ. ನಾನು ಒಂದು ಪಾಪಿ ನಾನು ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಪಾಪಗಳ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ. ನಿನ್ನ ರಕ್ತ ನನಗೆ ತೊಳೆಯಲು, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಮಾಡಬಹುದು. ನಾನು ಸ್ವರ್ಗ ವಿರುದ್ಧ sinned ಮತ್ತು ಲಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಮಗ ಎಂದು ಯೋಗ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ ಸಿಗುತದೆ.
          
ನನ್ನ ಸಂರಕ್ಷಕ ಎಂದು ನಂಬಿಕೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಲಾರ್ಡ್, ಜೀವನದ ಬುಕ್ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಬರೆಯಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಉಳಿಸಿ!
          
ಲಾರ್ಡ್! ನನ್ನ ಜೀವನದ ನಿಯಂತ್ರಣ, ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗಿ ನನ್ನ ಮನೆ, ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ, ನನ್ನ ಆರೋಗ್ಯ, ನನ್ನ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ನನ್ನ ಚಿಕಿತ್ಸೆ, ನನ್ನ, ನನ್ನ ಜೀವನಾಧಾರ, ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನ, ಟೇಕ್. ನನ್ನ ಫ್ರೀಸ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ರೂಪಾಂತರ. ಮತ್ತು ನಾನು ಸನ್ ಮತ್ತು ದೇವರ ಪವಿತ್ರ ಆತ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ ಪರವಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ತಥಾಸ್ತು!

 
ದೇವರಿಗೆ ನಿವೇದನೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ, ನೀವು ಏನು ಎಲ್ಲಾ,ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಪೌಂಡ್, ತೃಪ್ತಿಕರ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ
"
ರಕ್ಷಣೆಯ ದೈವಾಜ್ಞೆಯ"
"ROMADOS
ಅಧ್ಯಾಯ 10, 9 ಮತ್ತು 10" ವಾಟ್ ಬರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ
 
ಆದ್ದರಿಂದ ಜೀಸಸ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ನೀವು ಸಿದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ತಯಾರು
ದೇವರ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಲು!

Nenhum comentário:

Postar um comentário