domingo, 21 de outubro de 2012

TRUE ધર્મ લવ અને ચેરિટી છે-Gujarati


TRUE ધર્મ લવ અને ચેરિટી છે - II પીટર 1:7પ્રેમ અને ધર્માદા મહાન EXAMPLE ઇસુ છે! -  જેમ્સ 1:27
 
સ્ક્રિપ્ચર માટે ... કહે છે: 9:10 10, રોમનો
"
જો તે તારું મોં ભગવાન ઇસુ સાથે એકરાર કરવો અને તમારા હ્રદય માં માને છે કે ભગવાન તેમને મૃત, તું સંશયાર્થ રૂપ બનાવવા માટે વપરાય છે સાચવવામાં આવશે માંથી ઉછેર્યાં. સાથે હૃદયના એક સચ્ચાઈ સહી, અને મોં કબૂલાત મોક્ષ સહી કરવામાં આવે છે સાથે માને છે. "
 
ભગવાન ખાસ કબૂલાત
          
ભગવાન પ્રભુ! સ્વર્ગ અને પૃથ્વી નિર્માતા. "તેમના પ્રિય પુત્ર ઈસુ ખ્રિસ્ત વતી, હું તમારા હાથમાં મારા જીવન મૂકો."
          
મારા હૃદય માં ભગવાન ઇસુ અને મારા પાપો ક્ષમા. મને ખબર છે કે હું એક સીનર છું અને હું મારા પાપો પસ્તાવો કરવો. મને તારી લોહીમાં ધૂઓ, તેથી હું જાતને ઊટકવું કરી શકો છો. મને સ્વર્ગ સામે sinned છે અને ભગવાન હું અને એક પુત્ર કહેવાય લાયક નથી.
          
હું મારા તારણહાર તરીકે શ્રદ્ધા દ્વારા સ્વીકારવામાં. ભગવાન, જીવન બુક સ્વર્ગ માં મારું નામ લખો અને મારા આત્માને બચાવે છે!
          
પ્રભુ! મારા જીવન પર અંકુશ, મારા ઘરમાં, મારા કુટુંબ, મારા આરોગ્ય, મારા અભ્યાસ મારી સારવાર, મારા વેપાર, મારી આજીવિકા, મારી આર્થિક જીવન, આવશ્યકપણે અને આધ્યાત્મિક લો. મને મુક્ત કરે છે અને મને પરિવર્તિત થાય છે. અને હું તમે પુત્ર અને ભગવાન પવિત્ર આત્મા ના નામ પિતાનો વતી આભાર. એમેન!

 
ઈશ્વર કબૂલાત કરી છે, બધા તમે આવું કરવા માટે,
Alone Database
અથવા સામૂહિક પરિપૂર્ણ થાય છે,
"
મોક્ષ ની આદેશ"શું " ROMADOS પ્રકરણ 10, 9 અને 10" લખવામાં આવે છે
તેથી, ઇસુ ખ્રિસ્તમાં તમને તૈયાર કરવા અને બધા તૈયાર
ઇશ્વરની સેવા અને સાચવેલા!

Nenhum comentário:

Postar um comentário