terça-feira, 30 de outubro de 2012

Confissão a Deus-Vietnamita

Các tôn giáo đúng là tình yêu và t chc t thin II Peter 1: 7
CÁC VÍ D LN NHT CA TÌNH YÊU VÀ T CHC T THIN LÀ CHÚA GIÊSU! James 1: 27

...Bi vì Kinh Thánh nói trong La Mã 10; 9 và 10
"C th là: vi ming ca bn là Chúa Giêsu và tin rng trong trái tim ca bn rng Thiên Chúa ln lên Ngài t k chết, ngươi ch được lưu. Như vi trái tim mt tin tưởng unto s công bình, và vi ming thú nhn được làm unto s cu ri."

ĐC BIT THÚ TI Đ THIÊN CHÚA
Chúa! Tác gi ca Thiên đàng và trái đt. "Thay mt cho con trai thân yêu Chúa Giêsu Kitô, tôi đưa cuc sng ca tôi trong bàn tay ca bn".
Chúa Giêsu trong trái tim tôi và tha th cho ti li ca tôi. Biết rng tôi là mt k có ti và tôi ăn năn ca ti li ca tôi. Ra ngươi máu, tôi vì vy tôi có th làm sch tôi. Tôi đã phm ti chng li Thiên đàng và Chúa và tôi không xng đáng đ được gi là mt con trai.
Tôi chp nhn bi Đc tin như là cu Chúa ca tôi. Chúa, viết tên tôi có trên bu tri, trong cun sách ca cuc sng và Saved linh hn ca tôi!
Ông! Mt tài khon ca cuc sng ca tôi, nhà tôi, gia đình ca tôi, sc khe ca tôi, điu tr ca tôi, nghiên cu ca tôi, doanh nghip ca tôi, sinh kế ca tôi, ca tôi cuc sng tài chính, vt cht và tinh thn. Tôi liberates và biến đi tôi. Và tôi cm ơn bn trong tên ca cha, trong tên ca con trai và Chúa Thánh thn ca Thiên Chúa. Amen!

LÀM CHO XƯNG TI NÀY VÀO THIÊN CHÚA, TT C NHNG GÌ H LÀM,
HOÀN HOC MT MÌNH HOC NÓI CHUNG, S THÀNH
"LNH CA S CU RI"
NÓ được viết bng "đ ROMADOS chương 10; 9 và 10"

BNG CÁCH NÀY, CHÚA GIÊSU KITÔ CHUN B CHO BN VÀ CHUN B TT C
Đ PHC V THIÊN CHÚA VÀ ĐƯỢC LƯU!


Nenhum comentário:

Postar um comentário