terça-feira, 30 de outubro de 2012

Confissão a Deus-Vietnamita 2

TRUE TÔN GIÁO TÌNH YÊU HỘI TỪ THIỆN
             II Peter 01:07
CÁC VÍ DỤ LỚN NHẤT CỦA TÌNH YÊU HỘI TỪ THIỆN là Giêsu!
    1:27

Đối với Kinh Thánh nói ... vào lúc: 10, 9:10 Người La Mã
"Đó là nếu thú nhận với miệng ngươi Chúa Giêsu lòng ngươi tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ Ngươi sẽ chết ngươi, được lưu. Đối với một lòng tin cùng sự công bình, với miệng là lời thú nhận được sự cứu rỗi. "

THÚ TỘI ĐẶC BIỆT CHO CHÚA
          Chúa là Thiên Chúa! Đấng Tạo Hóa của trời và đất. "Thay mặt của con trai yêu quý của mình Chúa Giêsu Kitô, tôi đặt cuộc sống của tôi trong tay của bạn."
          Chúa Giêsu vào lòng con tha thứ cho tội lỗi của con. Tôi biết tôi là một tội nhân ăn năn tội lỗi của tôi. Hãy gột rửa trong máu ngươi, vì vậy tôi có thể làm sạch bản thân mình. Tôi đã phạm tội chống lại thiên đường Chúa và tôi không xứng đáng được gọi là một đứa con trai.
          Tôi chấp nhận bằng đức tin như vị cứu tinh của tôi. Lạy Chúa, viết tên của tôi ở trên trời trong Sách của cuộc sống và tiết kiệm linh hồn của tôi!
          Chúa! Hãy kiểm soát cuộc sống của tôi, nhà của tôi, gia đình tôi, sức khỏe của tôi, điều trị của tôi về nghiên cứu của tôi, doanh nghiệp của tôi, sinh kế của tôi, cuộc sống của tôi về tài chính, vật chất và tinh thần. Giải phóng tôi và biến đổi tôi. Và tôi cảm ơn bạn thay mặt cho Đức Chúa Cha trong tên của Chúa Con và Chúa Thánh của Thiên Chúa. Amen!

 LÀM NÀY THÚ TỘI VỚI CHÚA, tất cả các bạn làm,
KHÔNG MỘT MÌNH HOẶC GỌI CHUNG, KHÔNG hoàn thành
"RĂN CỨU ĐỘ"
ĐƯỢC VIẾT IN THE Chương ROMADOS 10, 9 và 10 "

SO, GIÊSU KITÔ BẠN CHUẨN BỊ CHUẨN BỊ ALL
Để phục vụ Thiên Chúa và được cứu!

Nenhum comentário:

Postar um comentário